Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Dự án thi công nội thất phòng khánh tiết JapanHouse

JapanHouse là đề án kết nối các nhà đầu tư Nhật Bản với các đối tác tiền năng tại Việt Nam do tập đoàn CEO Group đầu tư. Được sự tin tưởng từ phía chủ đầu tư công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc đã mau chóng hoàn tất những mẫu thiết kế nội thất và được phía chủ đầu tư rất ưng ý.  Thiết kế nội thất phòng khánh tiết  là một hạng mục trong chuỗi các hạng mục thiết kế , thi công nội thất. Phòng khánh tiết có một vai trò quan trọng , là nơi thương lượng , tao phùng của những đối tác bởi vậy mà từ những bước thiết kế , tuyển trạch nội thất , thi công được chúng tôi thực hiện một cách tỉ mỉ , đúng quy trình.

Thi công nội thất phòng khánh tiết:

Ghế nội thất phòng khánh tiết được sản xuất bằng các nguyên liệu nhập cảng cao cấp , chất liệu da , cùng với hệ thống máy nhập cảng cao cấp sẽ đem đến những đường may thật tinh tế tạo ra ghế sofa hiện đại , sang trọng biểu lộ đẳng cấp của chủ đầu tư.
  Nội thất phòng khánh tiết
Ghế phòng khánh tiết- View 1
Sau gần 1 tháng thi công lắp đặt nội thất phòng khánh tiết được hoàn thiện đúng bản thiết kế. Phòng khánh tiết JapanHouse- CEO Group được các nhà tư vấn thiết kế văn phòng của chúng tôi tuyển trạch hầu hết nội thất nhập cảng từ các nguyên liệu làm ghế sofa đến thảm trải sàn , đèn trang trí....Việc phối hợp màu sắc giữa các đồ nội thất với hệ thống ánh sáng led tạo nên một phòng khánh tiết hiện đại , sang trọng. Với công trình này chắc chắn sẽ tạo những ấn tượng tốt với những đối tác trong những lần gặp gỡ.
nội thất phòng khánh tiết
 Nội thất phòng khánh tiết- View 1
nội thất phòng khánh tiết
Nội thất phòng khánh tiết- View 2
nội thất phòng khánh tiết
Nội thất phòng khánh tiết- View 3

Công trình  thiết kế nội thất văn phòng JapanHouse tòa nhà CEO đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng. Chúng tôi rất hân hạnh khi hoàn tất tốt đề án và nhận được những phản hồi tích cực từ phía chủ đầu tư. 

Xem thêm>> thiết kế nội thất biệt thự 

CÔNG TY CP THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: ( 04 )3 7918 730 ( Ext: 101 , 102 )
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info