Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp - Nội thất miền bắc

Thiết kế nội thất phòng họp là một công việc cực kỳ quan trọng trong sự hình thành và phát triển của công ty. Phòng họp là nơi xuất phát của những ý tưởng, những quyết định quan trọng trong công việc. Do đó, thiết kế nội thất phòng họp được các công ty hết sức quan tâm.

Cách thiết kế và bố trí nội thất trong phòng họp



Khi thiết kế nội thất phòng họp cần dành thêm không gian trống cho các công cụ hỗ trợ cho việc họp như máy chiếu, loa, kệ mic,…



Việc lựa chọn bàn họp cũng phải phù  hợp với từng không gian, mô hình công ty và hình thức của từng cuộc họp. Hãy chọn bàn họp hình tròn nếu bạn muốn tạo cảm giác bình đẳng, thân thiện giữa các thành viên trong công ty. Còn đối với những cuộc họp cần phân biệt rõ địa vị của từng người thì nên chọn bàn họp hình oval hoặc hình chữ nhật.



Trong thi công nội thất văn phòng nhất là đối với việc thiết kế nội thất phòng họp số lượng chỗ ngồi và cách sắp xếp vị trí ghế ngồi rất là quan trọng. Cần phải nghiên cứu kỹ hình dang, kích thước của phòng họp để thực hiện tốt việc này.



Tùy thuộc vào từng loại bàn họp để sắp xếp ghế ngồi một cách thuận lợi, tạo cảm giác thoải mái nhất.

Qua bài viết, công ty cổ phần Nội thất miền Bắc đã giới thiệu đến các bạn cách bố trí và thiết kế nội thất phòng họp sao cho thuận tiện và thoải mái nhất.


1 nhận xét :

  1. Mình đăng nhờ tin nhé - Cho những ai đang cần mua sofa

    >> Sofa Homes chuyên cung cấp sofa gia re tại hà nội

    Trả lờiXóa

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info