Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT HỘI TRƯỜNG SANG TRỌNG HT09


Thiết kế nội thất hội trường đang là một xu thế được nhiều nhà tổ chức sự kiện hay chủ doanh nghiệp quan tâm.
Cảm giác của người sử dụng ra sao là điều mà những nhà thiết kế nội thất hội trường nên chú ý. Từ đó mà thiết kế nội thất hội trường cực ký quan trọng, nhất là việc chọn và sắp đặt ghế hội trường. Những chiếc ghế này được dùng cho rất nhiều trong các trường hợp như : nghe giảng, xem kịch, xem phim, hội thảo những cuộc hội họp lớn…, và tùy vào những trường hợp như thế bạn sẽ biết được khoảng thời gian mà mọi người sẽ ngồi là bao lâu. Đó là điều vô cùng quan trọng để bạn suy nghĩ xem nên quyết định chọn loại ghế hội trường nào???

Mẫu thiết kế hội trường sang trọng HT09


nội thất hội trường
   
Với mẫu thiết kế này bàn ghế màu đỏ hoạt động tốt với màu sắc ấm áp khác như màu cam và màu vàng. Với sắc thái của màu xanh, bạn có thể tạo ra một cái nhìn hải lý hoặc sô cô la nâu cân bằng màu đỏ. 

nội thất hội trường


Mẫu thiết kế này rất phù hợp tổ chức các buổi văn nghệ, hòa nhạc...sự thu hút sự chú ý khi sử dụng màu đỏ trong trang trí bàn ghế hội trường. Màu đỏ là màu kích thích nhất. Tuyến yên phản ứng khi nhìn thấy màu đỏ. Bạn thở nhanh hơn, huyết áp, nhịp tim của bạn và tăng nhịp tim. Kết quả là, màu đỏ tạo sự chuyển động và hứng thú cho hội trường của bạn.
Chúng tôi Nhà thầu nội thất Miền Bắc là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  thiết kế nội thất hội trường  cao cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info