Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Giới thiệu mẫu tủ tài liệu cao cấp trong phòng giám đốc

Trong   thiết kế nội thất văn phòng  nói chung hay phòng giám đốc các nhà thiết kế không chỉ bố trí nội thất hợp lý mà việc tuyển trạch các đồ nội thất cũng rất quan trọng. Ngoài các đồ nội thất chính như bàn làm việc giám đốc , ghế giám đốc , sofa tiếp khách… thì không thể không kể đến tủ tài liệu là nơi để các kỉ niệm chương hay những tài liệu công ty. Trong bài san sẻ này chúng tôi đưa đến quý độc giả mẫu tủ tài liệu mà nội thất Miền Bắc cung cấp.

 Tủ tài liệu phòng giám đốc cao cấp , sang trọng:

Trong mẫu tủ tài liệu này chúng tôi thiết kế với chất liệu gỗ công nghiệp , với thiết kế chia cắt thành những ngăn khác nhau. Có ngăn kính để tài liệu , ở giữa là khu vực chưng bày. Tủ tài liệu được phối hợp tinh tế bởi các ô vân gỗ khác nhau  tạo nên một bố cục nội thất vô cùng ấn tượng.
  Tu tai lieu
Mẫu tủ tài liệu cao cấp
Tu tai lieu
Tủ tài liệu cao cấp , hiện đại
Với tủ tài liệu có kích thước lớn như này sẽ là đồ nội thất làm nổi bật hơn sự uy nghi trong phòng lãnh đạo. Chúng tôi chuyên cung cấp những đồ nội thất văn phòng cao cấp. Nếu bạn đang quan tâm cần tư vấn thiết kế hay mua các sản phẩm nội thất hãy liên lạc với   công ty tư vấn thiết kế nội thất   Miền Bắc để được nhân viên tư vấn tốt nhất.  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info