Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật 2015

Ngày nay khi thiết kế nội thất văn phòng ngày càng được quan tâm, người ta đã biết tìm kiếm cho văn phòng của mình một xu hướng thiết kế riêng độc đáo. Với 3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp dưới đây, sở hữu một văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái không còn là bài toán khó. 

Xu hướng Eco Office



Đây là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh với các yếu tố thiên nhiên được kết hợp bên trong nội thất văn phòng. Xã hội đang hướng tới những thiết kế thân thiện với môi trường do đó đây đang là một xu hướng thiết kế thịnh hành. Với xu hướng này, các yếu tố tự nhiên như cây xanh, thảm thực vật được bài trí một cách thông minh và khoa học giúp cho văn phòng làm việc như được hòa quyện với thế giới tự nhiên. Kết hợp với màu sắc tươi tắn, đây chắc chắn là không gian làm việc lý tưởng cho bất kỳ ai. 

Xu hướng thiết kế nội thất tối giản




Điều dễ dàng nhận thấy ở xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng này đó là việc tối giản hóa các đồ dùng trang trí nội thất. Thay vì việc trưng bày các đồ dùng nội thất một cách thừa thãi thì với phong cách thiết kế này chỉ những đồ dùng thực sự có ích, phục vụ trực tiếp cho công việc mới được sử dụng. Cách làm này giúp cho văn phòng làm việc trở nên hiện đại, gọn gàng, tạo cho nhân viên môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu. 

Xu hướng thiết kế nội thất với phong cách thoải mái





Đây cũng là một xu hướng thiết kế đang được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp sử dụng vì hầu hết diện tích của các văn phòng hiện nay đều ở mức độ tương đối, do đó họ muốn tìm đến một phong cách thiết kế mang lại sự linh hoạt cho văn phòng của mình. Với thiết kế văn phòng mở, các phòng ban đều có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu với nhau thông qua việc thiết kế các module phòng thân thiện. Với xu hướng này, nhân viên có thể thoải mái trong khi làm việc, cảm thấy gần gũi và thân thiện như đang được làm việc tự do. 

Để biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi. 

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Mobile: 0988 888 925
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info