Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Giới thiệu về nhà máy sản xuất gỗ châu Á

Được đặt tại khu công nghiệp Quang Minh, lô 43A - Mê Linh - Hà Nội, với diện tích gần 20000m2 nhà máy sản xuất gỗ nội thất châu Á tự hào là một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất Miền Bắc với hệ thống máy móc tân tiến và đội ngũ công nhân lành nghề, kinh nghiệm.

Đôi nét về nhà máy sản xuất gỗ châu Á


Với mặt bằng rộng rãi, trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thụy Điển, Phần Lan và đội ngũ công nhân viên chuyên môn cao. Nhà máy có thể sản xuất ra hàng trăm sản phẩm nội thất mỗi ngày và đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng. 


Hệ thống máy móc hiện đại, đa dạng về thể loại, chức năng phục vụ cho việc thiết kế thi công nội thất văn phòng được chọn lựa đạt chất lượng và tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó nhà máy còn được xây dựng hệ thống ống dẫn khí thải, thoát bụi,... và mỗi công nhân đều được trang bị những đồ dùng bảo hộ lao động chất lượng nhất tạo điều kiện cho họ có thể phát huy hết năng lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. 

Hệ thống máy móc trang bị trong nhà máy

  • Máy lăn keo 2 mặt
  • Máy ép nhiệt 3 tầng
  • Máy ép nguội
  • Hệ máy cưa bàn trượt
  • Máy cưa tự động Panel Saw
  • Máy xén veneer
  • Máy dán cạnh tự động
  • Máy khoan giàn tự động 3 phương

Với hệ thống máy móc, thiết bị được trang bị đầy đủ đã nâng cao được hiệu quả công việc cho nhà máy đồng thời giảm bớt sức lao động cho công nhân. Cũng với hệ thống máy móc hiện đại nên việc thi công các chi tiết khó đều được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác đến từng chi tiết nhỏ. 

Nếu có nhu cầu thay đổi không gian sống và làm việc hãy liên hệ với Công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc, với nhà máy hiện đại, chúng tôi tự tin mang tới cho bạn những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp như ý, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info