Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất văn phòng MB04

Trong thời kì gần đây nhu cầu  thiết kế nội thất văn phòng  tại các cơ quan , doanh nghiệp càng ngày càng tăng. Để có khả năng cho sinh ra một mẫu thiết kế chất lượng đòi hỏi nhà thầu nội thất phải thực sự có năng lực và nhà thầu nội thất Miền Bắc là một chức vụ như vậy , xoành xoạch hướng đến cái đẹp , cái mới. Chúng ta thường xuyên giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất đẹp độc đáo trong từng ý tưởng thiết kế. Gần đây là một mẫu thiết kế nội thất văn phòng vừa có cảm giác thô sơ vừa cao cấp, hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh trong mẫu thiết kế này của nội thất Miền Bắc.

Thiết kế nội thất văn phòng Mb04:

Với mẫu thiết kế này nhà thầu Miền Bắc thiết kế với những phòng ban như: quầy lễ tân , phòng giám đốc , phòng làm việc , phòng họp và đặc biệt hơn nội thất Miền Bắc có thiết kế một khu tiêu khiển cho nhân viên.
thiết kế nội thất văn phòng MB04
Mặt bằng bản thiết kế- View1
 
thiết kế nội thất
Không gian tổng thể nội thất- View 1
Quầy quầy lễ tân:
Vì là nơi gặp gỡ đầu tiên của quý khách hàng nên quầy lễ tân rất được chú ý trong quá trình thiết kế. Với mẫu thiết kế này ở quầy lễ tân nội thất Miền Bắc thiết kế với không gian tự do tương đối rộng. Bao gồm quầy bàn lễ tân , một bàn gỗ nhỏ bên cạnh một ghế băng với thiết kế sáng tạo dùng để để sách báo , tạp trí phía dưới , khách hàng có khả năng tiêu khiển trong quá trình chờ đợi.
quầy lễ tân 
Không gian nội thất quầy lễ tân- View 1
quầy lễ tân 
Không gian nội thất quaayd lễ tân- View 2
Bên cạnh quầy lễ tân là nơi chờ , nghỉ của khách hàng với một bộ bàn ghế sofa cao cấp sẽ biểu lộ được sự lịch sự gây tác động mạnh với khách hàng ngay trong lần gặp. Nội thất Miền Bắc  lựa chọn nhiều cây xanh cho nơi này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thật dễ chịu và thoải mái.
quầy lễ tân 
Không gian nội thất quầy lễ tân- View 3
Phòng làm việc:
Phòng làm việc được thiết kế mở nối thông với khu tiêu khiển và khu pantry. Nội thất Miền Bắc sử dụng các modun riêng làm nên các dãy bàn làm việc. Bàn làm việc được thiết kế oàn bộ bằng gỗ verneer cao cấp có ngăn kéo để tài liệu. Ghế ngồi làm việc có lưng tựa cao sẽ tạo cảm giác không bị gò bó nhất cho viên chức sử dụng.  Nhà thiết kế  sử dụng tủ tài liệu cao sát vách tường chia nhiều ngăn riêng rất thuận lợi cho việc sắp đặt và tìm tài liệu.
 mẫu nội thất
Không gian nội thất phòng làm việc- View 1
 phòng làm việc
Không gian nội thất phòng làm việc- View 2
Phòng họp:
Tường trong phòng họp được thiết kế những vách gỗ đan xen đồng bộ với tủ tài liệu tạo cảm giác không gian văn phòng thêm rộng. Chính giữa tủ tài liệu là thiết kế với tường cây xanh đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt của phòng họp hòa hợp với tự nhiên.  Miền Bắc  sử dụng một bàn họp to cùng toàn bộ ghế văn phòng nhập khẩu.
phòng họp 
Không gian nội thất phòng họp- View 1
Một mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách mở với sự kết hợp phù hợp giữa đồ nội thất tự nhiên từ gỗ và sử dụng nhiều cây xanh đến việc thiết kế hệ thống giao thông ánh sáng hợp lý tạo nên một mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp , hiện đại. công ty thiết kế nội thất   Miền Bắc là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng đặt niềm tin , nếu bạn có những ý tưởng thiết kế sáng tạo hay có nhu cầu cải tạo, thiết kế hãy liên lạc đến chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất tốt nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info