Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc đơn giản khoa học

Ngày nay các thiết kế văn phòng hiện đại ở Việt Nam đang dần chuyển mình sang khuynh hướng không gian mở với nội thất đơn giản mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho nơi làm việc. Không gian mở giúp cho các vách ngăn thu hẹp đi, thay vào đó là không gian làm việc vô cùng thoải mái, giúp nhân viên có thể trao đổi công việc với nhau dễ dàng, cởi mở, từ đó nâng cao công hiệu công việc cho công ty. 


Những năm gần đây, thiết kế nội thất văn phòng đẹp theo hướng mở ngày càng được ưa chuộng dữ dội, bởi ý kiến mới tuy là không gian làm việc quá nghiêm chỉnh sẽ làm cho tính sáng tạo bị thui chột theo thời gian và vô tình giết chết bộ óc sáng tạo của nhân viên. Tuy nhiên, với những không gian đòi hỏi sự tĩnh lặng cho lãnh đạo thì có thể lắp đặt thêm vách ngăn kính. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của công nghệ hiện đại, nhất là sự ra đời của màn hình máy tính siêu mỏng đã giúp làm thoáng hơn diện tích văn phòng, từ màn hình cũ độ dày lớn thì màn hình mỏng đã khiến không gian làm việc thoáng đãng hơn rất nhiều. 

Sự đổi thay theo thời gian của nội thất văn phòng với các sản phẩm công nghệ góp phần đổi thay môi trường làm việc hiện đại cho các công ty ngày nay. 

Phong cách thiết kế văn phòng đương đại 2016 


Với những xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng bây giờ, Nội thất Miền Bắc xin chia sẻ một số dự đoán cho thiết kế văn phòng đương đại năm 2016 tới sẽ dự kiến sử dụng các đường nét thiết kế gọn nhẹ, tối giản với gam màu sáng. 

Đồ nội thất trong văn phòng cần thiết kế sao cho tạo được không gian thoáng đạt nhất nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của nó. Các vật liệu được dùng vẫn là gỗ công nghiệp như: MDF, melamine, veneer kết hợp với nhôm, thép… nhằm giảm phí tổn sử dụng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế văn phòng đương đại cho năm mới phát triển mạnh mẽ hơn, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Nội để được chúng tôi tư vấn thiết kế chi tiết hơn. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info