Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Bí quyết thiết kế văn phòng chuyên nghiệp cho công ty

Văn phòng là nơi làm việc quan trọng nhất đối với mỗi doanh nghiệp, bởi thế trước khi muốn cải tạo, chuyển địa điểm thì bắt buộc phải được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp giúp xây dựng hình ảnh và quảng cáo nhãn hiệu 1 cách hiệu quả nhất. Đồng thời, việc này được rất nhiều đơn vị đầu tư cho nội thất nhằm mang lại môi trường làm việc thoải mái nhất cho nhân viên, giúp hiệu quả công việc luôn duy trì tốt.

Những yếu tố nên để ý khi tư vấn thi công văn phòng


Thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên khi thiết kế thi công nội thất văn phòng bây giờ, 1 thiết kế kết hợp giữa bố cục và màu sắc giúp thể hiện chuyên môn chính của doanh nghiệp và tạo ấn tượng trong mắt khách hàng chính là bước thành công trước tiên khi muốn đạt được sự thành công khác trong công việc.


Ngoài ra văn phòng cũng có thể dùng các đồ vật trang trí như cây xanh, bình loa, tranh treo tường, tượng đá… góp phần tạo không gian cuốn hút cho thi công văn phòng.


Bên cạnh đó, tính năng sử dụng của các nội thất cũng đảm bảo sao cho phù hợp với từng vị trí làm việc, giảm thiểu việc xếp đặt bừa bộn làm mất đi các khoảng không thông thoáng trong văn phòng.


Ảnh hưởng của ánh sáng đến thiết kế văn phòng


1 lưu ý nữa lúc tư vấn thi công nội thất văn phòng chính là vấn đề ánh sáng, tốt hơn hết là tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên rồi sau ấy mới dùng tới ánh sáng trắng như đèn tuýp, downlight nhưng bắt buộc chiếu sáng gián tiếp để không gây lóa mắt khi làm việc.


Không gian làm việc cũng phải đảm bảo thông thoáng với những thiết kế thuận tiện cho việc vận động giữa những phòng ban. Phòng tiếp khách buộc phải đặt ở vị trí gần của chính và thi công sang trọng, ấm cúng; phòng làm việc nhân viên xếp đặt theo kiểu module; còn phòng giám đốc thường ở vị trí cuối văn phòng để có sự bao quát tốt nhất.


Thi công các cửa sổ trong văn phòng bằng kính cường lực sẽ giúp ánh sáng có thể len lỏi được vào tận những ngóc ngách trong văn phòng, giúp không gian thoáng đãng và tràn đầy sức sống hơn.


Văn phòng làm việc được coi như ngôi nhà chung thứ hai của mỗi người, Vì vậy ko mang lý do gì chúng ta không làm nó đẹp hơn, giúp mọi người cảm thấy gắn bó hơn trong môi trường công sở. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được tư vấn trang trí nội thất văn phòng tốt cho doanh nghiệp mình nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info